[Faco - Delonghi] Triển lãm Công Nghiệp và Sản Xuất Việt Nam 2019

14:46:4305/06/2019

Vietnam Industrial & Manufacturing Fair - VIMFLà triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghiệp lần thứ 10 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, kết hợp với Triển Lãm tự động hóa Công Nghiệp Việt Nam 2019 [Vietnam Automation Fiesta - VIAF].

Faco Việt Nam - Delonghi, tham gia triển lãm VIMF 2019 với lĩnh vực Sản xuất, Chế Tạo Máy Móc, Công Cụ, Thiết Bị Công Nghiệp, Máy Pha Cà Phê. Cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp tổng hợp cho nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra triển lãm sẽ là dịp tham quan và cơ hội tìm hiểu với hơn 600 gian hàng quy tụ từ nhiều Quốc gia trên thế giới và Việt Nam. Trong đó chủ yếu là cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại…

Ngoài ra, VIMF 2019 còn là sự tích hợp chuỗi các sự kiện đa lĩnh vực, bao gồm:

Sản xuất, Chế Tạo Máy Móc, Công Cụ, Thiết Bị Công Nghiệp.
- Tự Động Hóa (TĐH) Công Nghiệp, TĐH Nhà Máy, TĐH Quá Trình, Tích Hợp Hệ Thống.
- Gia Công Cơ Khí, Công Nghiệp Phụ Trợ
- Máy Móc Thiết Bị Ngành Nhựa & Bao Bì
- Điện, Năng Lượng
- Rô Bốt và Ứng Dụng Trong Công Nghiệp
- In và Thiết Kế 3D

Đặc biệt VIMF 2019, sẽ đem tới hội thảo về cuộc cách mạng công nghiệp lần tứ 4 Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4(Industry 4.0), IOT( Internet Of Thing) và Sản xuất thông minh (Smart Manufacturing). Hứa hẹn sẽ là hội thảo hữu ích để tìm hiểu và khai phá nền công nghệ 4.0.

Đến với triển lãm lần này, Faco Việt Nam sẽ giới thiệu tới quý khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết bị và dịch vụ máy cà phê tối ưu, giải pháp toàn diện cho nhu cầu của khách hàng.

Các lĩnh vực mà Faco Việt Nam đang hoạt động:

- Máy pha cà phê tự động, chuyên nghiệp.

- Cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo hành máy pha cà phê. 

- Cung cấp cà phê hạt, bột.

VIMF với quy mô lớn hứa hẹn sẽ là dịp tìm hiểu về công nghệ lớn nhất tại Bình Dương. Không chỉ với các công ty Việt Nam mà còn là dịp gặp gỡ và tiếp xúc thiết lập định hướng kinh doanh trong tương lai.